Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm là gì?

Nếu như chỉ vài năm trước đây các loại mỹ phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu cho chăm sóc sắc đẹp của chị em thì những năm gần đây, chỉ với công dụng làm đẹp và chăm sóc da đơn thuần trong thời gian ngắn, các sản phẩm này đang dần mất đi ưu thế trên thị trường. Thay vào đó, các sản phẩm dược mỹ phẩm được mệnh danh là “thần dược” cho sắc đẹp đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem dược mỹ phẩm là gì? ngay sau đây nhé!

duoc-my-pham-la-gi
Vì sao nên dùng Dược mỹ phẩm để làm đẹp và chăm sóc da?

Theo các chuyên gia hàng đầu về da liễu, Dược mỹ phẩm là loại mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm, tuân thủ theo tất cả các quy định nghiêm ngặt về nghiên cứu, quy trình sản xuất và thử nghiệm của một dược phẩm. Trong khi đó, Mỹ phẩm chỉ là sản phẩm được chế tạo nhằm mục đích làm sạch, chăm sóc da đơn thuần chứ không có khả năng điều trị cho các vấn đề về da.

Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Dược mỹ phẩm luôn có thế mạnh về sự an toàn: an toàn đối với làn da và an toàn đối với sức khỏe bản thân. Bởi mỗi dòng Dược mỹ phẩm ra đời bao giờ cũng được cam kết và chứng nhận của các tổ chức có uy tín, đồng thời hãng Dược mỹ phẩm phải cam kết dựa trên những kết luận cụ thể về việc loại bỏ hoàn toàn những chất có thể gây hại và sẽ gây hại cho da nếu dùng quá nồng độ cho phép.

duoc-my-pham-la-gi-1

Dược mỹ phẩm là sự kết hợp của những thành tựu y học hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp với các phương thức làm đẹp cổ truyền hoặc chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên. Dó đó Dược mỹ phẩm vừa mang đặc tính của mỹ phẩm, vừa có thêm công dụng điều trị và sửa chữa các tổn thương da như: mụn trứng cá, viêm da, nám, tàn nhang, lão hóa… và nó còn có khả năng phục hồi, nuôi dưỡng vẻ đẹp của da tốt hơn bằng cách tăng sức đề kháng của da từ sâu bên trong mà những dòng mỹ phẩm thông thường không thể làm được.

Từ những ưu điểm trên, mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc không chỉ được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp cho các liệu trình chuyên sâu, đây còn là sản phẩm mà chị em có thể dễ dàng sử dụng ngay tại nhà.

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

ĐC: 33 phố Trần Kim Xuyến, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

SĐT liên hệ: 04.32123138 – 0914022152

Facebook: Dược mỹ phẩm Histolab

Gmail: histolabduocmypham@gmail.com

Website: myphamhistolab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét