Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Kem chống lão hóa và những điều chưa biết

Kem chống lão hóa và những điều chưa biết
Bạn đang có nhu cầu mua mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc với công dụng chống lão hóa? Sử dụng là một việc nhưng phải hiểu được sự cần thiết và khi nào cần sử dụng sản phẩm lại là một việc khác.

Hãy cùng Myphamhistolab.com chúng tôi tìm hiểu về kem chống lão hóa và những điều chưa biết ngay sau đây.

1/ Công dụng của kem chống lão hóa
Kem chống lão hóa thường có công dụng chung đó là giúp làm giảm vết nhăn và ngăn chặn hoặc là đảo ngược những tác hại gây ra bởi tia nắng mặt trời.

Tiến sĩ Jaishree Sharad đã giải thích rằng tác dụng của kem chống lão hóa phụ thuộc vào các thành phần cụ thể và thời gian mà bạn sử dụng chúng. Điều quan trọng mà bạn cần lưu ý đó là nên sử dụng các sản phẩm có chiết xuất từ tự nhiên và có tác dụng tái tạo và sản sinh ra collagen và elastin giúp làm giảm các nếp nhăn.

kem-chong-lao-hoa-va-nhung-dieu-chua-biet

2/ Thời điểm nào nên dùng kem chống lão hóa?Hầu hết các chị em phụ nữ đều cho rằng tình trạng lão hóa da chỉ xảy ra khi bước vào độ tuổi trung niên mà thôi và chỉ khi nào mình đã bước vào độ tuổi ấy thì mới cần dùng đến kem chống lão hóa. Tuy nhiên trên thực tế đây lại là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm bởi thông thường thì các tế bào da đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa từ trước đó rất nhiều nhưng chỉ đến tuổi trung niên thì các dấu hiệu ấy mới bộc lộ rõ nét nhất.

Do đó, nếu bạn đợi cho đến lúc đó mới bắt tay vào công cuộc “trùng tu nhan sắc” thì chắc chắn sẽ chẳng còn kịp thời gian nữa. Bởi vậy, việc chăm sóc da cần phải có thời gian và một quá trình rất dài chứ không phải là ngày một ngày hai là da lại có thể trở nên đẹp như xưa mà bạn vẫn hay nghĩ.

kem-chong-lao-hoa-va-nhung-dieu-chua-biet-1

Sau 25 tuổi bạn nên dùng kem chống lão hóa nhằm mục đích ngăn chặn quá trình lão hóa da, giảm nếp nhăn và làm giảm quá trình chảy sệ da càng lâu càng tốt. Nên chọn kem có chống lão hóa có thành phần công dụng phù hợp với mục đích sử dụng của mình và không nên chạy theo thương hiệu, khi đó bạn hãy đi tìm dược mỹ phẩm chống lão hóa toàn diện.

Tại Myphamhistolab.com hiện có bán rất nhiều loại kem chống lão hóa chất lượng cao, thoải mái để bạn lựa chọn.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

ĐC: 33 phố Trần Kim Xuyến, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

SĐT liên hệ: 04.32123138 – 0914022152

Facebook: Dược mỹ phẩm Histolab

Gmail: histolabduocmypham@gmail.com

Website: myphamhistolab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét