Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Những dấu hiệu của làn da bị lão hóa và cách khắc phục

Những dấu hiệu của làn da bị lão hóa và cách khắc phục

Dấu hiệu lão hóa thường xuất hiện từ rất sớm. Vì vậy để đẩy lùi hiện tượng này cần có các phương pháp phù hợp. Và dược mỹ phẩm chống lão hóa là một trong những biện pháp hoàn hảo nhất. Xem thêm những dấu hiệu của làn da bị lão hóa và cách khắc phục


Dấu hiệu lão hóa da xuất hiện ngay từ khi bạn 25

Nghe có vẻ khó tin nhưng đó là sự thật. Làn da bắt đầu chịu ảnh hưởng của lão hóa từ khi bạn ngoài 20 tuổi. Đặc biệt thể hiện rõ ràng khi bắt đầu bước sang tuổi 25. Thông thường các lớp tế bào sừng được tái tạo 1 tháng một lần. Nhưng đến khi ngoài 25, quá trình này sẽ diễn ra chậm lại. Điều này làm cho các lớp tế bào chết tích tụ lại trên da. Cản trở các lớp tế bào mới sinh sôi và phát triển. Hình thành các đốm sạm thiếu thẩm mỹ. Khiến phụ nữ trở nên kém tự tin

Bên cạnh đó, khả năng tổng hợp các protein dạng sợi tại lớp bì bắt đầu giảm nhanh từ từ tuổi 25. Khiến da bị mất tính đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn. Cùng với sự thiếu hụt Proteoglycans làm da khô ráp và thiếu sức sống. Sự thiếu hụt các protein dạng sợi và các Proteoglycans làm cho cấu trúc nền của da trở nên lỏng lẻo, thiếu vững chắc. Da trở nên kém săn chắc và mịn màng.
nhung-dau-hieu-cua-lan-da-bi-lao-hoa-va

Chống lão hóa da kịp thời

Tình trạng lão hóa da càng nghiêm trọng hơn do tác động của thiên nhiên. Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời hay môi trường ô nhiễm. Ngay cả thói quen sinh hoạt không hợp lý cũng làm cho da bạn nhanh chóng lão hóa. Khi tuổi càng cao, cơ thể càng không đủ sức chống lại các nhân tố này. Da sẽ nhanh chóng xuống sắc và già đi. Vì vậy cần có biện pháp chăm sóc da đúng cách, đúng thời điểm.

Một khi những vết nhăn đã hằn sâu, da bị chảy xệ thì càng khó có khả năng phục hồi. Hoặc bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian, tiền bạc cho việc thẩm mỹ để cải thiện làn da. Vì thế, các chuyên gia da làm đẹp khuyên phụ nữ nhanh chóng chăm sóc cho làn da của mình. Tránh nguy cơ bị lão hóa da sớm nhất có thể. Điều này sẽ giúp chị em luôn trẻ đẹp và tự tin.
nhung-dau-hieu-cua-lan-da-bi-lao-hoa-va

Dược mỹ phẩm chống lão hóa – Bí quyết làm đẹp cho phụ nữ

Với phụ nữ sau tuổi 25, lão hóa da thường do nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể do lạm dụng mỹ phẩm, không chống nắng cho da, chế độ dinh dưỡng không hợp lý, có nhiều thói quen xấu ở cơ… Tuy nhiên những nguyên nhân đó có thể dễ dàng khắc phục. Histolab xin giới thiệu tới các bạn loại dược mỹ phẩm chống lão hóa hiệu quả. Đó là Premium Timeless Cream – Sản phẩm nổi bật của Histolab.

Với chiết xuất từ thiên nhiên như cà chua, nấm,… loại dược mỹ phẩm này phù hợp với mọi làn da. Có thể giúp phụ nữ ngăn ngừa lão hóa da. Cải thiện các nếp nhăn. Cung cấp đầy đủ độ ẩm, giải quyết tình trạng da bị khô ráp. Xóa đi nỗi lo về hiện tượng lão hóa da. Bạn nên sử dụng hai lần mỗi ngày để thấy được hiệu quả rõ rệt. Hiện sản phẩm đang được bày bán tại các cơ sở của Mỹ phẩm Histolab.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét