Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

So sánh mặt nạ giấy và các loại mặt nạ truyền thống


So sánh mặt nạ giấy và các loại mặt nạ truyền thống
Mỹ phẩm Histolab ra mắt dòng dược mỹ phẩm mặt nạ giấy mới nhất. Giúp phụ nữ cải thiện được tối đa tình trạng của làn da, sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Xem thêm so sánh mặt nạ giấy và các loại mặt nạ truyền thống

Mặt nạ giấy ngày càng được các chị em phụ nữ ưa chuộng. Bởi vì sử dụng mặt nạ giấy vừa dễ dàng, nhanh chóng lại tiết kiệm thời gian. Rất phù hợp với các chị em làm việc văn phòng hay không có nhiều thời gian. Vậy dùng mặt nạ như thế nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Myphamhistolab.com sẽ hướng dẫn bạn cách dùng đúng nhất.


Mặt nạ giấy không giống các loại mặt nạ truyền thống khác

Những chiếc mặt nạ giấy hoạt động giống như tinh chất serum. Chúng không có tác dụng làm sạch sâu hay tẩy tế bào chết như mặt nạ thông thường. Chỉ có tác dụng bổ sung các thành phần như vitamin, axit amin và khoáng chất cho làn da.
so-sanh-mat-na-giay-va-cac-loai-mat-na
Không đắp loại mặt nạ này mỗi ngày

Mặt nạ giấy có nhiều dưỡng chất và vitamin giúp bảo vệ làn da của phụ nữ. Tuy nhiên, để tránh tình trạng da mặt thừa dưỡng chất dẫn đến dị ứng, bạn hãy nhớ đừng đắp mặt nạ hàng ngày. Tốt nhất chỉ nên up 2 đến 3 lần một tuần. Thậm chí có nhiều loại chỉ đắp một lần một tuần là đủ.


Tháo mặt nạ thật nhẹ nhàng

Thao tác đúng là gỡ mặt nạ từ từ, từ trái qua phải. Đặc biệt chú ý nếu bạn sử dụng mặt nạ giấy khô. Khi đó, da của bạn đang dính trực tiếp vào hỗn hợp dưỡng da hoặc kem nên tránh tháo mặt nạ quá nhanh. Da có thể bị tổn thương, bong tróc hoặc bị dứt lông mặt.


Các loại mặt nạ dược mỹ phẩm Histolab
ACNEAID SHEET MASK

so-sanh-mat-na-giay-va-cac-loai-mat-na

Mặt Nạ giúp trị mụn và kháng khuẩn từ trà xanh. Giúp tái sinh, bảo vệ da khỏi các loại vi khuẩn độc hại. Tăng cường độ ẩm cho da. Ngoài thành phần trà xanh, mặt nạ này còn có chiết xuất từ dưa chuột, hay có chất Hyaluronic acid, Penthanol đặc biệt tốt cho da.

MULTI-VITAMIN SHEET MASK

so-sanh-mat-na-giay-va-cac-loai-mat-na

Loại mặt nạ này giúp ổn định sắc tố da, cung cấp dưỡng chất. Thành phần Arbutin và Retinol cùng với nhiều dưỡng chất khác sẽ giúp sáng tông màu da trắng lên. Hơn nữa còn cung cấp độ ẩm cần thiết để da luôn mịn màng, rạng rỡ.


POST LASER COOL SHEET MASK

so-sanh-mat-na-giay-va-cac-loai-mat-na

Công dụng làm mát, dịu da là hai công dụng nổi bật của loại mặt nạ này. Đặc biệt hiệu quả nếu sử dụng sau khi dùng laser. Sản phẩm bảo vệ da khỏi tác động độc hại của tia ngoại tử. Đồng thời cung cấp đầy đủ chất ẩm giúp phục hồi làn da. Thành phần gồm có chiết xuất lô hội, dưa chuột và nhiều dưỡng chất khác…

Sử dụng các loại mặt nạ này, chắc chắn các chị em phụ nữ sẽ có làn da đẹp rạng ngời. Luôn luôn tự tin, tỏa sáng trong mọi trường hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm đặc trị này.



CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

Địa chỉ : 33 Trần Kim Xuyến – Khu đô thị Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: 04.32123138 – 0914022152

Gmail: histolabduocmypham @gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét