Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Ưu nhược điểm của loại mỹ phẩm spa chất lượng

Ưu nhược điểm của loại mỹ phẩm spa chất lượng
Các loại mỹ phẩm spa chất lượng hiện nay rất đa dạng và phong phú. Và mặt nạ ốc sên là một loại mỹ phẩm điển hình được ưa chuộng nhất hiện nay. Xem thêm ưu nhược điểm của loại mỹ phẩm spa chất lượng
Mặt nạ collagen tinh chất ốc sên

Đây là một sản phẩm spa chất lượng tới từ Histolab. Một hộp có 8 miếng mặt nạ. Bạn đang sống trong một môi trường không khí ô nhiễm, nhiều bụi bẩn. Công việc căng thẳng khiến bạn luôn cảm thấy bị stress… Những tác động đó sẽ làm quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Để níu giữ tuổi thanh xuân của mình, việc dưỡng da ngay lập tức là điều vô cùng cần thiết. Một trong những phương pháp tiết kiệm mà hiệu quả đó là sử dụng mặt nạ dưỡng chất collagen. Sản phẩm mỹ phẩm spa chất lượng và đảm bảo nhất dành cho các chị em phụ nữ.
Công dụng tuyệt vời của mặt nạ dưỡng chất ốc sên

Bạn cần biết rằng collagen chiếm khoảng 25% tổng lượng protein trong cơ thể cùng với 70% cấu trúc da. Đa số thành phần cấu tạo hạ bì đều là collagen. Chúng được xem là nguyên tố quan trong giúp duy trì sự căng mịn và độ đàn hồi của làn da. Vì vậy khi sử dụng mặt nạ dưỡng chất ốc sên, các phân tử lượng siêu nhỏ sẽ thẩm thấu vào da. Thúc đẩy các quá trình, hoạt động của da diễn ra nhanh hơn. Đem lại hiệu quả vượt trội trong việc chăm sóc da.
uu-nhuoc-iem-cua-loai-my-pham-spa-chat-luong

Ưu nhược điểm của loại mỹ phẩm spa chất lượng này



Ưu điểm của mặt nạ Collagen ốc sên là có chiết xuất hoàn toàn từ ốc sên. Các dưỡng chất trong mặt nạ góp phần tái tạo da, thấm thấu sâu bên trong để nâng cao sức đàn hồi cho da. Hơn nữa sản phẩm mỹ phẩm spa chất lượng và an toàn tuyệt đối với phụ nữ. Đặc biệt nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da. Đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.


Đồng thời mặt nạ Collagen ốc sên còn làm giảm hiệu quả quá trình Hydrat hóa làn da. Làm mờ các nếp nhăn và tăng khả năng đàn hồi, cũng như độ liên kết các tổ chức dưới da. Bổ sung collagen để mang lại độ sáng mịn và độ ẩm cần thiết cho làn da của phụ nữ.
Cách sử dụng mặt nạ dưỡng da tinh chất ốc sên
Rửa mặt như bình thường với sữa rửa mặt phù hợp với da bạn. Có thể xông hơi một chút để lấy sạch bụi bẩn và các chất bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông thì càng tốt.
Đắp mặt nạ theo hình vòng tròn. Để mặt nạ trên mặt và thư giãn khoảng 30 phút. Khi đó các dưỡng chất Collagen ốc sên sẽ thẩm thấu vào trong da.
30 phút sau lột nhẹ miếng mặt nạ ra. Rửa mặt sạch với nước ấm. Bạn có thể cảm nhận ngay được sự mềm mịn và rạng ngời của da.
Lưu ý một tuần có thể đắp mặt nạ ốc sên một lần.
Mỹ phẩm spa chất lượng Histolab

Các chuyên gia đánh giá Histolab sở hữu nhiều loại mỹ phẩm spa chất lượng và an toàn tuyệt đối cho làn da. Hiệu quả cao vượt trội so với các loại khác. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét