Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Bảo vệ và chống lão hóa cho da nhờ dược mỹ phẩm

Bảo vệ và chống lão hóa cho da nhờ dược mỹ phẩm

Lão hóa da khiến chị em luôn cảm thấy thiếu tự tin, thậm chí là mặc cảm vì vẻ bề ngoài của mình. Các chuyên gia khuyên phụ nữ hãy Bảo vệ và chống lão hóa cho da nhờ dược mỹ phẩm để níu giữ tuổi thanh xuân của mình.

Cách chống lão hóa hiệu quả cho các chị em phụ nữ

Sau 25 tuổi, làn da phụ nữ sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa da. Những dấu hiệu này nói lên rằng làn da của bạn đang không khỏe mạnh. Thiếu các dưỡng chất cần thiết, khả năng tái tạo không tốt. Nhưng đừng lo, bạn có thể làm chậm quá trình này bằng nhiều phương pháp an toàn.
Chăm sóc da lão hóa thật dịu nhẹ

Đầu tiên hãy đảm bảo rằng da của bạn luôn sạch sẽ. Rửa da nhẹ nhàng bằng nước sạch. Tẩy sạch lớp trang điểm sau mỗi ngày. Sau khi rửa mặt, nên thấm khô mặt nhẹ nhàng. Tránh việc chà xát da, làm da bị chảy xệ. Dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt. Đó là thời điểm tốt nhất để da hấp thu các dưỡng chất.


Tẩy tế bào chết và dưỡng da thường xuyên

Với làn da bị lão hóa, quá trình bong tróc tế bào chết và tái tạo da mới sẽ diễn ra rất chậm. Khiến làn da trở nên tối màu, sừng hóa. Không thể hấp thu dưỡng chất đầy đủ nhất. Vì vậy bạn cần tới sự trợ giúp của các loại dược mỹ phẩm và mặt nạ tẩy da chết. Tẩy da chết và dưỡng da thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng lão hóa da đáng kể. Da bạn sẽ hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn. Nhanh chóng lấy lại vẻ rạng ngời, tươi trẻ.

Nếu như bạn lo ngại các thành phần mặt nạ tẩy da chết không tốt thì có thể áp dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên. Ví dụ như sữa tươi, đường đỏ, trái cây, mật ong,… Các loại mặt nạ rất dễ thực hiện mà đem lại hiệu quả tương đối cao. An toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Bảo vệ và chống lão hóa cho da nhờ dược mỹ phẩm

Hãy giúp da tránh khỏi tác động của bức xạ mặt trời bằng quần áo, mũ nón. Sử dụng kem chống nắng phù hợp với làn da và sử dụng nó đúng cách. Tránh sử dụng các loại dược mỹ phẩm không rõ nguồn gốc. Chúng có thể gây các tác dụng phụ không mong muốn. Không đảm bảo an toàn cho làn da của bạn.

Đối với làn da khô, nám, nhăn, bạn nên cẩn thận với các loại dược mỹ phẩm có chứa cồn, hóa chất hay hương liệu độc hại. Những hóa chất đó có thể làm da khô, mất cân bằng kiềm, trở nên yếu hơn. Dễ dàng bắt nắng và lão hóa nhanh chóng.

Sử dụng dược mỹ phẩm chống lão hóa của Histolab

Bí quyết cuối cùng dành cho các bạn nữ đó là dược mỹ phẩm thần kỳ tới từ Histolab. Loại kem dưỡng da chống lão hóa chuyên sâu Premium Timeless Cream. Loại kem này giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Cải thiện các nếp nhăn, cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da. Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Gìn giữ nét đẹp thanh xuân cho phụ nữ.


Các thành phần thiên nhiên có lợi trong loại dược mỹ phẩm này có thể kể đến như chiết xuất từ cà chua, nấm,… Bổ sung các chất Panthenol, Adenosine, beta Glucan,… Giúp phụ nữ có làn da sáng mịn và rạng rỡ. Thúc đẩy quá trình tái tạo và nuôi dưỡng làn da. Cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất.

Đây quả thật là một bảo bối tuyệt vời đối với các chị em phụ nữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét