Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Dược mỹ phẩm Water Max Foam Cleanser có công dụng

Dược mỹ phẩm Water Max Foam Cleanser có công dụng

Dược mỹ phẩm Water Max Foam Cleanser là một sản phẩm kem dưỡng ẩm hoàn hảo dành cho các bạn nữ. Giúp làn da luôn mịn màng và căng bóng.

Lí do vì sao cần dưỡng ẩm cho da thường xuyên

Dưỡng ẩm cho da là việc làm rất cần thiết. Đặc biệt là vào những lúc khí hậu chuyển mùa. Nhiệt độ cũng như độ ẩm không khí thay đổi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới làn da của bạn. Vì vậy việc dưỡng ẩm thường xuyên là vô cùng quan trọng. Dược mỹ phẩm Water Max Foam Cleanser có công dụng sau:

Chống lão hóa cho da:

Khi làn da bị mất đi độ ẩm cũng đồng nghĩa với việc da của bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Khiến da thiếu sự co giãn, nhanh chóng khô cứng. Khuôn mặt của bạn sẽ rất thiếu sức sống. Các loại dược mỹ phẩm cũng như kem dưỡng ẩm sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này.

duoc-my-pham-water-max-foam-cleanser-co-cong-dung

Giúp da trắng sáng rạng rỡ:

Thực tế đã chứng minh rằng một làn da đủ độ ẩm sẽ luôn trắng sáng rạng rõ hơn so với làn da ít được chăm sóc. Điều này có thể dễ dàng nhận thấy mỗi khi giao mùa. Dưới tác động của ánh sáng Mặt Trời, làn da của bạn có thể bị khô và sạm đi. Nếu không dưỡng ẩm thường xuyên, da sẽ không thể trắng sáng và rạng rỡ được như mong muốn. Đó cũng là lí do tại sao bạn cần tới các loại dược mỹ phẩm.

Săn chắc và se khít lỗ chân lông

Bổ sung đủ nước và dưỡng ẩm cho da đúng cách thì làn da của bạn sẽ khỏe mạnh và khả năng đàn hồi tốt. Một làn da căng mịn sẽ không thể xuất hiện các nếp nhăn. Việc se khít lỗ chân lông sẽ giảm được việc các chất bẩn xâm nhập vào sâu trong da. Giúp làn da luôn khỏe mạnh và rạng rỡ.


Dược mỹ phẩm giúp dưỡng ẩm: Water Max Foam Cleanser

Đây là một loại dược mỹ phẩm thuộc dòng sữa rửa mặt dạng gel. Sản phẩm này sẽ tạo bọt nhẹ nhàng có công dụng rửa sạch các bụi bẩn, bã nhờn. Giúp các lỗ chân lông thông thoáng. Hỗ trợ công việc tẩy trang hàng ngày của các bạn nữ.

duoc-my-pham-water-max-foam-cleanser-co-cong-dung-1



Hãy yên tâm là sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nhé. Dòng sản phẩm có nhiều loại với công dụng khác nhau.

– Sữa rửa mặt chiết xuất từ mầm gạo giúp da mềm mượt và làm sáng da.

– Chiết xuất từ cây rau sam có tác dụng chống viêm nhiễm rất hiệu quả.

– Sản phẩm từ nấm men chứa Beta Glucan giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm dịu mát da.

– Chiết xuất từ Hoa Iris có tác dụng cải thiện các sắc tố da.


Cách sử dụng sữa rửa mặt

Sử dụng hai lần một ngày vào sáng và tối. Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ. Tạo bọt rồi massage da mặt. Rửa sạch lại bằng nước và thấm khô bằng khăn mềm.

Hiện sản phẩm này đang được bày bán tại Myphamhistolab. Địa chỉ của shop ở số 33 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét