Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tại sao bạn nên dùng dược mỹ phẩm

Tại sao bạn nên dùng dược mỹ phẩm

Dược mỹ phẩm là những vật dụng thiết yếu luôn xuất hiện trong tủ đồ mỹ phẩm của mỗi chị em. Chúng giúp làn da phụ nữ luôn rạng rỡ và mịn màng.

Công dụng của dược mỹ phẩm dưỡng da

Một loại kem dưỡng da tốt thường chứa tất cả các thành phần nuôi dưỡng da cần thiết giúp da luôn mịn màng và mềm mại. Đa số mọi người tin rằng kem dưỡng ẩm chỉ cần thiết cho người có làn da khô. Điều này là hoàn toàn sai vì khâu dưỡng ẩm là khâu quan trọng nhất của chế độ chăm sóc da. Tất cả các loại da đều phải nhờ tới kem dưỡng ẩm. Hãy nhớ rằng, da nhờn cũng cần được dưỡng ẩm. Tại sao bạn nên dùng dược mỹ phẩm các chất nhờn khác hoàn toàn với chất dưỡng ẩm. Không dưỡng ẩm sẽ làm cho da khô ráp, xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.

Đối với da nhờn bạn nên dưỡng ẩm bằng serum. Chúng thấm vào da rất nhanh, sẽ giúp bạn không có cảm giác da bị nhờn rít sau khi sử dụng. Đối với da khô thì nên dùng kem dưỡng ẩm. Làn da của bạn sẽ mịn màng và mềm mại hơn rất nhiều.

Sau khi rửa mặt sạch và thoa nước dưỡng làm săn da, hãy bôi kem dưỡng ẩm lên mặt và mátxa nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn. Thời điểm dùng kem dưỡng ẩm tốt nhất là sau khi rửa mặt hoặc sau khi tắm vì khi da mặt còn ướt sẽ giúp giữ được độ ẩm tự nhiên kết hợp với kem dưỡng ẩm giúp cho làn da trông tươi trẻ và mịn màng hơn rất.

tai-sao-ban-nen-dung-duoc-my-pham

Dấu hiệu da đang thiếu độ ẩm

Da mặt khô căng khác thường

Cảm giác sau khi rửa mặt xong da mất nước nhanh chóng, căng và cảm thấy khó cử động da mặt, đôi khi còn bị ửng đỏ và rát ngứa. Đây là những cảnh báo làn da bạn đang thiếu độ ẩm trầm trọng đấy!

Làn da trông nhợt nhạt và thiếu sức sống

Khi thiếu độ ẩm da trở nên mất đi độ sáng bóng tự nhiên, làn da sẽ trở nên nhợt nhạt và xỉn màu như người mất ngủ.
Da tróc vảy ở má, mũi và cằm

Đây là những vùng bình thường sẽ đổ dầu nhiều nhất trên gương mặt. Thế nhưng khi da thiếu dưỡng ẩm thì các vùng này lại bị khô bong và da tróc vảy nhiều.
Nếp nhăn lộ rõ ở trán , đuôi mắt và khóe miệng khi cười

Dễ nhận thấy đó là những vùng da như trán, đuôi mắt và khóe miệng các nếp nhăn lộ rõ hơn.

Và đôi khi hoạt động cơ mặt bạn sẽ có cảm giác khó khăn đau và căng tức da. Lúc này thì da đã ở trong trạng thái rất trầm trọng và bạn cần phải dưỡng ẩm cho da mặt ngay lập tức thôi!
tai-sao-ban-nen-dung-duoc-my-pham-1

Các dòng sản phẩm Water Max Foam Cleanser

Hãy yên tâm là sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nhé. Dòng sản phẩm có nhiều loại với công dụng khác nhau.

– Sữa rửa mặt chiết xuất từ mầm gạo giúp da mềm mượt và làm sáng da.

– Chiết xuất từ cây rau sam có tác dụng chống viêm nhiễm rất hiệu quả.

– Sản phẩm từ nấm men chứa Beta Glucan giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm dịu mát da.

– Chiết xuất từ Hoa Iris có tác dụng cải thiện các sắc tố da.

Mua dược mỹ phẩm tại myphamhistolab.com

Đến với cửa hàng của chúng tôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn nhiều loại dược mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Nhân viên của Histolab luôn sẵn sàng tư vấn bạn bất cứ lúc nào.

Địa chỉ: Mỹ phẩm Histolab – số 33 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét