Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Dược mỹ phẩm chống nắng của Histolab sản phẩm không thể thiếu

Dược mỹ phẩm chống nắng của Histolab sản phẩm không thể thiếu

Dưới thời tiết 40 độ C như bây giờ mà không sử dụng kem chống nắng thì quả là một thiếu sót vô cùng lớn. Tại sao lại nói như vậy, hãy tham khảo ngay bài viết dược mỹ phẩm sau của Histolab.
Dược mỹ phẩm không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Xem thêm dược mỹ phẩm chống nắng của Histolab sản phẩm không thể thiếu

Khi hoạt động ngoài trời, bạn cần đảm bảo các loại kem chống nắng mình dùng có SPF từ 30 trở lên và là loại chống nắng phổ rộng (broad-spectrum). Chỉ số này sẽ giúp làn da của bạn được bảo vệ khỏi cả tia UVA lẫn UVB có hại trong ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt lưu ý những thành phần kem chống nắng phù hợp để tránh hiện tượng kích ứng da. Khi tìm mua kem chống nắng, hãy tìm dòng chữ “non-comedogenic” ở thành phần kem. Nó có nghĩa là loại kem đó sẽ không làm tắc, bí lỗ chân lông hay gây ra mụn. Ngoài ra, kem chống nắng sẽ có khả năng bảo vệ da tốt hơn so với dạng xịt chống nắng.

duoc-my-pham-chong-nang-cua-histolab-san-pham-khong-the-thieu

Thoa kem chống nắng như thế nào mới là đúng cách

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ cần thoa kem chống nắng khi trời nắng chang chang thì quả thật là rất sai lầm. Ngay cả khi trời không nắng, thậm chí là râm mát, da bạn vẫn có thể bị tia tử ngoại tấn công. Chính vì vậy, bạn nên thoa kem chống nắng bất cứ lúc nào ra ngoài trời. Đặc biệt trong khoảng từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều.

Đối với các loại kem chống nắng thông thường, bạn sẽ cần thoa kem lên da 20 phút trước khi ra ngoài trời. Các thành phần hóa học có trong kem cần thời gian để ngấm vào da và phát huy tác dụng. Trong khi đó, những loại kem chống nắng dạng khoáng thường chứa titanium dioxide và kẽm oxide. Thành phần này có khả năng bảo vệ da ngay khi vừa thoa lên, thì bạn có thể xịt ngay trước khi ra ngoài. Nhưng dù là dùng loại này thì cũng cần lưu ý thoa lại sau 2 giờ. Nhất là những lúc bạn vừa vùng vẫy dưới nước hoặc đổ nhiều mồ hôi.

duoc-my-pham-chong-nang-cua-histolab-san-pham-khong-the-thieu-1

Lượng kem phù hợp cũng là điều vô cùng cần thiết. Đối với vùng mặt, lượng kem chống nắng phù hợp là khoảng một hình tròn có đường kính 2cm. Đối với vùng da toàn thân bao gồm cổ, hai cánh tay và hai chân, bạn cần dùng lượng kem chống nắng nhiều hơn. Tốt nhất là tương đương với một chiếc chén uống rượu nhỏ.
Sắm ngay dược mỹ phẩm chống nắng của Histolab

Mỹ phẩm Histolab từ lâu đã nổi tiếng là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng dành cho phụ nữ. Những sản phẩm kem chống nắng chúng tôi cung cấp đều phù hợp với làn da của tất cả các chị em. Đặc biệt là đối với người Việt Nam. Vì vậy, đừng ngần ngại đến với store của chúng tôi để tham khảo những sản phẩm mới nhất.

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

Địa chỉ : 33 Trần Kim Xuyến – Khu đô thị Yên Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.

Điện thoại: 04.32123138 – 0914022152

Gmail: histolabduocmypham @gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét