Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Nguyên nhân gây mụn và cách trị mụn tận gốc bằng sữa rửa mặt


Nguyên nhân gây mụn và cách trị mụn tận gốc bằng sữa rửa mặt
Để điều trị mụn trứng cá tận gốc, dược mỹ phẩm Histolab đã nghiên cứu ra rất loại để giải quyết vấn đề này của các chị em phụ nữ. Xem thêm nguyên nhân gây mụn và cách trị mụn tận gốc bằng sữa rửa mặt


Sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn

Việc đầu tiên đó chính là lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của bạn. Với những người bị da mụn nên tránh những loại sữa rửa mặt kiềm dầu hay có hạt, sẽ khiến da dễ bị kích ứng. Nếu da quá yếu và bị tổn thương nặng thì không nên lạm dụng các loại hóa chất. Bạn chỉ nên sử dụng trà xanh hoặc muối pha với nước ấm để rửa mặt. Sử dụng nước muối sinh lý y tế natri Clorid cũng rất tốt. Không chí có tác dụng giảm viên, giảm ngứa mà còn loại bỏ da chết rất tốt. Tuy nhiên nước muối không thể làm sạch sâu hoàn toàn được như sữa rửa mặt.
nguyen-nhan-gay-mun-va-cach-tri-mun-tan

Trị tận gốc các nguyên nhân gây mụn từ trong cơ thể

Các vết mụn lâu năm xuất hiện mà không phải do dị ứng, kem trộn thì đa phần là do nội tiết hoặc do gan có vấn đề. Có thể do một số biến đổi như kinh nguyệt không đều, hay có những biểu hiện không khỏe ở gần khu vực nhạy cảm, trong trường hợp này bạn nên đi khám phụ khoa để xác định chính xác xem mình có bệnh gì không.

Nếu do gan có vấn đề, gây ra bệnh nóng trong người. Bạn có thể ra các hiệu thuốc gần nhất để hỏi mua những thực phẩm chức năng như trà mát gan thải độc, hoặc uống trà xanh mỗi ngày. Trà xanh vừa có tác dụng thải độc, trị mụn, lại có chất chống oxi hóa giúp làn da luôn trẻ trung và tươi đẹp hơn. Bổ sung các loại thực phẩm sau vào bữa cơm hoặc nước uống như cam thảo, rau má, hoa bồ công anh, hoa kim ngân, đỗ đen,…
Dưỡng da thật cẩn thận

Dù là da dầu hay da nhờn, da dầu hay da bình thường đều cần quan tâm hết sức đến việc dưỡng da. Nếu bạn không dưỡng da cẩn thận, da sẽ bị thiếu các dưỡng chất. Các vấn đề về độ pH, độ ẩm sẽ không ổn định, tạo điều kiện để mụn trứng cá sinh sôi và phát triển. Đặc biệt với những bạn đang bị mụn trứng cá thì cần quan tâm, lựa chọn kỹ càng hơn các loại mỹ phẩm sử dụng.


Dược mỹ phẩm chất lượng cao Azulene Complex Ampoule 72

nguyen-nhan-gay-mun-va-cach-tri-mun-tan

Loại dược mỹ phẩm này đặc biệt phù hợp với những bạn nữ đang cần điều trị mụn trứng cá. Thành phần không chứa Parabens, không cồn, và không sử dụng hương liệu nhân tạo. Chứa tới hơn 70% phức hợp Azulene, có hiệu quả đặc biệt trong việc làm dịu mát da và điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa dấu hiệu nhiễm trùng da, giảm đáng kể mụn trứng cá.

Thành phần bao gồm tinh dầu hoa Cúc La mã, lá trà xanh, BHA và Dimethyl Sulfone. Có công dụng đặc trị mụn trứng cá, làm dịu mát da, điều tiết bã nhờn. Không chỉ vật còn chống nhiễm trùng da, ngăn chặn hiện tượng mụn trứng cá tái phát.

Hiện sản phẩm này đang được bày bán tại shop Mỹ phẩm Histolab ở số 33 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét