Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ tăng cường độ ẩm Marin Aqua Plus Modeling


Hướng dẫn sử dụng mặt nạ tăng cường độ ẩm Marin Aqua Plus Modeling
Đắp mặt nạ là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến giúp các chị em luôn trẻ đẹp và rạng rỡ. Histolab xin tổng hợp những loại mặt nạ dược mỹ phẩm được yêu thích nhất của hãng. Xem thêm hướng dẫn sử dụng mặt nạ tăng cường độ ẩm Marin Aqua Plus Modeling

Mặt nạ trị mụn và kháng khuẩn – Aceneaid Sheet mask

Loại mặt nạ này có chiết xuất từ lá trà xanh và dưa chuột. Cùng với các thành phần Hyaluronic acid, Penthanol… Nhờ vậy có tác dụng làm dịu mát và căng cường độ ẩm cho da. Ngoài ra có có công dụng trị mụn và kháng khuẩn rất hiệu quả. Tái sinh và bảo vệ các tế bào. Loại bỏ các chất độc hại ra khỏi bề mặt da. Giúp da luôn khỏe mạnh và trắng sáng rạng rỡ.

huong-dan-su-dung-mat-na-tang-cuong-o

Cách sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ cần xé túi đựng mặt nạ ra rồi đặt lên mặt. Điều chỉnh mặt nạ dàn đều khuôn mặt. Đắp khoảng 15 đến 20 phút. Massage nhẹ nhàng để hấp thụ đầy đủ dưỡng chất.



Mặt nạ Gold Vàng


Đây là loại mặt Vàng giúp tái sinh làn da lão hoá hoàn hảo. Nhờ việc loại bỏ các chất bẩn để làm sạch da. Đồng thời cung cấp những dưỡng chất thiết yếu. Đặc biệt mặt nạ GOLD PACK còn có tác dụng giải độc tố vượt trội. Thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu. Các thành phần tinh chất có trong mặt nạ làm tăng độ đàn hồi, phục hồi làn da lão hoá hiệu quả. Mang lại cho người dùng cảm giác thư giãn cùng làn da căng mượt và tươi sáng hơn.

huong-dan-su-dung-mat-na-tang-cuong-o

Thành phần nổi trội có trong mặt nạ Gold có thể kể đến như tinh chất Vàng Colloidal Gold, Betaine từ củ cải đỏ, Tinh chất cây Algnic, chất Hyaluronic aicd…



Mặt nạ tăng cường độ ẩm Marin Aqua Plus Modeling

Mặt nạ Marin Aqua Plus Modeling là loại mặt nạ dưỡng ẩm cực hiệu quả. Cung cấp đầy đủ khoáng chất cho da. Tăng cường khả năng đàn hồi và khơi dậy sức sống mãnh liệt cho làn da. Đặc biệt phù hợp với những bạn có làn da khô hoặc bị mẫn cảm.

huong-dan-su-dung-mat-na-tang-cuong-o

Marin Aqua Plus Modeling tổng hợp rất nhiều thành phần có lợi cho làn da:

– Chiết xuất từ quả olive giúp da được tăng cường độ đàn hồi.

– Tinh chất củ cải đỏ giúp cải thiện độ ẩm cho da.

– Thành phần từ hoa Allantoni và Hyaluronic bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho da.



Mặt nạ trị mụn dạng kem Histo Sebum Catch Cream Mask

Khác với các loại trên, loại mặt nạ này có dạng kem. Rất thích hợp với những bạn có làn da dầu, nhạy cảm và bị mụn. Histo Sebum Catch Cream Mask giúp làm sạch bã nhờn bám chặt trên bề mặt da. Giúp da của phụ nữ luôn tươi sáng, mịn màng. Đồng thời kiểm soát được lượng dầu trên mặt.

Mặt nạ trị mụn hiệu quả là nhờ các thành phần từ thiên nhiên. Điển hình như chiết xuất từ cây hoa hòe vàng, hoa cây sầu đâu, bưởi vàng và có thành phần Colloidal Sulfa. Vì vậy hoàn toàn dịu nhẹ cho da, không gây kích ứng da.

huong-dan-su-dung-mat-na-tang-cuong-o

Sau khi bạn rửa sạch mặt xong hãy lấy một lượng kem vừa phải. Thoa đều lên mặt và thư giãn khoảng 15 phút. Sau đó lấy bọt biển rửa sạch mặt. Sử dụng một vài lần là đã có thể thấy được hiệu quả rõ rệt.
Dược mỹ phẩm Histolab

Tất cả các loại mặt nạ trên đều được Histolab nghiên cứu lâu dài, đặc biệt phù hợp với làn da của phụ nữ Á Đông. Vì vậy các bạn nữ có thể yên tâm sử dụng, chăm sóc da hàng tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét