Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Mỹ phẩm Post Laser Histo Cell Cream sản phẩm không thể thiếu sau laser


Mỹ phẩm Post Laser Histo Cell Cream sản phẩm không thể thiếu sau laser

Histolab là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ gì đối với các chị em phụ nữ. Một trong những sản phẩm nội bật nhất đó là các loại mỹ phẩm spa chất lượng.

Post Laser Histo Cell Cream

Đầu tiên phải kể đến loại kem giúp tái tạo tế bào da. Đặc biệt là vào thời điểm vừa trị liệu bằng laser. Sản phẩm này có công dụng giúp da không bị tổn thương. Thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục da. Đồng thời củng cố lớp màng chắn bảo vệ da. Giúp da tránh khỏi các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường bên ngoài. Xem thêm mỹ phẩm Post Laser Histo Cell Cream sản phẩm không thể thiếu sau laser
my-pham-post-laser-histo-cell-cream-san

Nhờ các thành phần tế bào gốc histo để thúc đẩy việc phục hồi các lớp biểu bì. Giúp các vết thương mau lành lại. Dược thảo có trong thuốc đóng vai trò như một chất kháng sinh tự nhiên để kháng khuẩn cho vết thương. Các vết sẹo sẽ nhanh chóng mờ đi và lành hẳn. Cung cấp các dưỡng chất đầy đủ để thúc đẩy quá trình tái tạo da. Đặc biệt càng đạt được hiệu quả cao hơn nếu dùng sau khi trị liệu bằng laser.
Cách dùng loại mỹ phẩm spa chất lượng này

Sau khi bạn trị liệu bằng laser hãy bôi kem lên toàn bộ vùng da đó. Sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần sau khi điều trị. Bôi 2 lần một ngày, vào lúc sáng hoặc tối. Dùng kiên trì và đều đặn bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ nét. Hoặc có thể sử dụng kem này như một loại kem dưỡng da hàng ngày. Sử dụng ngay sau khi rửa sạch mặt xong.

Fade Out Histo K Cream

Tương tự kem Post Laser Histo Cell Cream, loại kem Fade Out Histo K Cream cũng đạt hiệu quả cao nếu sử dụng sau khi trị liệu bằng laser hoặc MTS, PRP. Kem này giúp làm giảm thiểu việc vỡ các mao mạch ở vùng da bị tổn thương. Thúc đẩy nhanh việc làm lành các vết đỏ, bầm do xuất huyết mao mạch. Tạo nên lớp màng chắn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.my-pham-post-laser-histo-cell-cream-san

Thành phần của kem gồm có chiết xuất từ cây rau má, lô hội. Cung cấp dưỡng chất Niacinamide, Menadione… đặc biệt có lợi cho da. Các chất này giúp các vết thương mau lành và dịu mát. Không chỉ vậy, da của các bạn nữ sẽ trắng sáng rạng rỡ hơn. Hạn chế bị tổn thương bởi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.

Bạn hãy thoa kem vào các vùng da vừa trị liệu bằng Laser hoặc vừa thực hiện kĩ thuật MTS hoặc PRP. Sử dụng liên tục ít nhất trong 1 tuần kể từ khi điều trị.
Sử dụng ngày 2 lần mỗi ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Cream Massage HQ

Cuối cùng, Histolab sẽ giới thiệu loại kem Massage HQ. Loại mỹ phẩm spa chất lượng này có tác dụng giúp da thư giãn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Nhờ đó phụ nữ sẽ có cảm giác thoải mái và sảng khoái hơn. Làn da của các chị em sẽ trở nên tươi sáng và mịn màng hơn. Không những thế, tinh chất thiên nhiên có trong kem dưỡng sẽ thấm sâu vào từng tế bào da. Cung cấp đầy đủ nước và dưỡng chất giúp tái tạo da.

my-pham-post-laser-histo-cell-cream-san

Sau khi sử dụng kiên trì một thời gian, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ làn da. Bạn sẽ sở hữu một làn da khỏe khoắn, đàn hồi tốt. Và đặc biệt không bị nổi mụn trứng cá như trước nữa.

Ưu điểm của loại mỹ phẩm spa chất lượng này là nó thích hợp với mọi loại da. Hoàn toàn dịu nhẹ và không gây kích ứng da trong khi sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Histolab.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét