Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Công dụng tuyệt vời của dược mỹ phẩm nước hoa hồng

Công dụng tuyệt vời của dược mỹ phẩm nước hoa hồng

Nước hoa hồng là một loại dược mỹ phẩm không thể thiếu được đối với phụ nữ. Chúng có Công dụng tuyệt vời của dược mỹ phẩm nước hoa hồng đối với làn da của phụ nữ.

Trong việc chăm sóc sắc đẹp hàng ngày, nước hoa hồng giữ một vai trò vô cùng quan trọng. Nhưng đa số các bạn nữ chỉ nghĩ rằng, nước hoa hồng thường dùng để tẩy trang là chính. Nhưng thật ra nó có rất nhiều công dụng khác mà ít người biết tới. Nếu bạn biết cách tận dụng tốt nước hoa hồng, làn da của bạn sẽ mềm mại và tươi sáng đến không ngờ.


Giữ ẩm cho da

Tinh chất kết hợp từ hoa hồng và các vitamin đặc biệt cần thiết cho làn da của phụ nữ. Khi sử dụng hàng ngày, loại dược mỹ phẩm này có tác dụng chuyên sâu. Giúp da được giữ ẩm tốt và săn chắc, khỏe mạnh hơn. Sau mỗi lần rửa mặt, bạn hãy dùng một chút nước hoa hồng thoa lên mặt rồi vỗ nhẹ nhàng cho thấm sâu vào trong da.

Nếu da mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời có thể bị bỏng rát, vô cùng khó chịu. Trong trường hợp này, hãy dùng nước hoa hồng để làm dịu mát cho da. Chúng sẽ giúp da bạn trở về trạng thái cân bằng và ổn định nhất.


Dưỡng ẩm cho mắt và môi

Vùng da ở mắt và môi thường mỏng và dễ tổn thương hơn các vùng da khác. Vì vậy, bạn cần có phương pháp chăm sóc đặc biệt với khu vực này. Không nên sử dụng các loại kem dưỡng có tính bào mòn và làm hư hại đến làn da. Nước hoa hồng được xem là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho vùng da mắt và môi. Bạn chỉ cần thoa nước hoa hồng xung quanh khu vực này mỗi tối trước khi đi ngủ. Như vậy sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho vùng da này.
Se khít lỗ chân lông

Lỗ chân lông to là một trong những yếu tố chính khiến mụn trứng cá phát sinh. Vào sáng sớm các lỗ chân lông thường nở to và kéo theo đó là các chất nhờn được tiết ra nhiều hơn. Sau khi rửa sạch mặt, bạn hãy dùng nước hoa hồng thấm đều lên da, đặc biệt ở vùng chữ T. Vỗ nhẹ nhàng để nước hoa hồng thấm sâu vào da. Như vậy lỗ chân lông sẽ thu nhỏ lại đồng thời kiểm soát lượng chất nhờn hiệu quả.

cong-dung-tuyet-voi-cua-duoc-my-pham-nuoc-hoa-hong


Ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện ở cổ

Các bạn nữ thường rất dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Nhất là lúc bạn ít có thời gian vận động, cơ thể mệt mỏi. Lúc này vùng da cổ sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn. Cách khắc phục đơn giản là sử dụng nước hoa hồng massage nhẹ nhàng vùng cổ vào mỗi tối. Như vậy vừa giúp bạn hết mệt mỏi, vừa chống nhăn da, lưu thông máu hiệu quả.


Tẩy tế bào chết, giúp da trắng sáng rạng rỡ

Nước hoa hồng có công dụng đặc biệt trong việc lấy đi các hạt bụi bẩn cùng với các tế bào chết trên da. Đồng thời cung cấp vitamin C và tinh chất thiết yếu cho da. Giúp làn da của phụ nữ trắng sáng và rạng rỡ hơn.


Nước hoa hồng – Dược mỹ phẩm đến từ Histolab

Sản phẩm này được thiết kế dưới dạng phun sương rất nhẹ. Có công dụng cung cấp đầy đủ khoáng chất cho làn da và cân bằng độ ẩm. Với các chiết xuất từ thiên nhiên, nước hoa hồng đặc biệt hiệu quả và phù hợp với mọi làn da. Chiết xuất từ hoa Allantoin có tác dụng làm dịu mát da. Thành phần từ Hoa Iris có tác dụng cải thiện các sắc tố da. Cùng với chiết xuất từ quả cà chua chống oxy hóa gây thâm da, cải thiện sắc tố da. Đặc biệt chất Hyaluronic acid có tác dụng bổ sung dưỡng chất, làm mát và dịu da. Sử dụng kiên trì hai lần mỗi ngày để thấy được hiệu quả của loại dược mỹ phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét