Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Dược mỹ phẩm đặc trị não hóa cho phụ nữ

Dược mỹ phẩm đặc trị não hóa cho phụ nữ

Lão hóa da là vấn đề khiến nhiều chị em phải đau đầu. Để đẩy lùi hiện tượng này, các chuyên gia làm đẹp đã nghiên cứu điều chế ra Dược mỹ phẩm đặc trị não hóa cho phụ nữ
.
Dấu hiệu của lão hóa da

Làn da trở nên mỏng và khô. Độ đàn hồi của da rất kém, bắt đầu xuất hiện các vết nhăn hoặc bụi trắng tại lớp biểu bì. Các vết này dễ thấy nhất ở khu vực vùng da gò má và quanh mắt. Các nếp nhăn xuất hiện nhiều hơn quanh vùng trán, đuôi mắt. Các đốm nâu, đen nổi lên ở vùng da tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời. Làm da trở nên thô ráp, sần sùi; khiến các chị em phụ nữ mất đi tự tin vào khuôn mặt của mình.

Vậy làm thế nào để đẩy lùi hiện tượng này. Các chị em có thể áp dụng các cách sau. 

Sử dụng kem chống nắng

Tác động của ánh nắng mặt trời khiến da lão da rất nhanh chóng. Da sẽ trở nên khô sạm và thô ráp. Vì vậy việc bôi kem chống nắng bảo vệ da mỗi ngày là rất quan trọng. Đừng bao giờ ra ngoài nếu như chưa bôi kem chống nắng. Ngoài ra nên áp dụng thêm các biện pháp che chắn như mũ, nón, khẩu trang, kính râm,… để đạt được hiệu quả cao hơn.
duoc-my-pham-dac-tri-nao-hoa-cho-phu-nu
Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày

Nước chiếm đến 70% trong cơ thể người, một tỷ lệ không nhỏ trong cấu trúc da. Do đó nếu da mặt bị thiếu nước sẽ mất đi độ ẩm. Và sẽ trở nên khô sần, đen sạm, xuất hiện nhiều nếp nhăn nếu như kéo dài tình trạng này còn kéo dài. Do đó, để da mặt mịn màng và chắc khỏe, bạn nên uống đủ 2 – 2,5l nước mỗi ngày. Hãy luôn mang theo nước bên người bạn.
Tẩy da chết thường xuyên

Các tế bào chết sẽ sừng hóa, tạo thành lớp vẩy trên bề mặt. Để làm sạch da mặt và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn, bạn hãy duy trì thói quen tẩy da chết thường xuyên. Đồng thời đắp mặt nạ dưỡng da 2 đến 3 lần mỗi tuần. Các lớp da chết được tẩy sạch đi, lấy chỗ cho các tế bào mới có chỗ phát triển cũng như hấp thu được dưỡng chất tốt hơn. Giúp da mặt của phụ nữ luôn khỏe mạnh và rạng rỡ. Hãy chọn các loại dược mỹ phẩm tẩy da chết thật an toàn và phù hợp với làn da của bạn.
Ăn các loại thực phẩm có tác dụng chống lão hóa

Bổ sung các loại thực phẩm giàu chất chống lão hóa sẽ giúp phụ nữ khỏe đẹp từ bên trong cơ thể. Những loại thực phẩm phụ nữ nên tăng cường trong thực đơn gồm có: yến sào, socola, trà xanh… Yến sào có chứa nhiều chất threonine, giúp thúc đẩy sự hình thành elastin và collagen ngăn ngừa lão hóa, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho làn da. Socola sẽ làm chậm quá trình lão hóa da. Trong khi trà xanh chứa nhiều chất EGCG. Hợp chất này chống oxi hóa cơn hơn vitamin C, E nhiều lần, giúp làm chậm quá trình lão hóa da.

Sử dụng dược mỹ phẩm chống lão hóa

duoc-my-pham-dac-tri-nao-hoa-cho-phu-nu-1

Một cách khác giúp các chị em đẩy lùi quá trình lão hóa da đó là sử dụng tinh chất chống lão hóa – dược mỹ phẩm Premium Renewal Essence. Đây là loại essence cao cấp được đặc chế để phục hồi làn da lão hóa và khô ráp. Cung cấp đầy đủ độ ẩm và dưỡng chất cho da. Thúc đẩy tái tạo các tế bào da cũng như ngăn ngừa hiện tượng lão hóa.

Loại dược mỹ phẩm này tổng hợp rất nhiều chất có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chiết xuất từ quả cà chua có tác dụng chống oxy hóa, tránh thâm da, làm sáng da. Thành phần Panthenol có trong nấm sẽ bổ sung dưỡng chất cho da. Thúc đẩy quá trình tái tạo da. Chất Betaine có trong củ cải đỏ sẽ cung cấp độ ẩm và làm dịu mát da. Adenosine để cải thiện, làm mờ các nếp nhăn. Tocopheryl Acetate có tác dụng chống oxy hóa giúp làn da luôn khỏe đẹp.

Sau khi rửa mặt, thoa nước hoa hồng đầy đủ, lấy một lượng essence vừa đủ để vỗ đều lên mặt. Sử dụng hai lần vào buổi sáng và tối để tăng cường hiệu quả.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm dược mỹ phẩm khác ngoài loại tinh chất chống lão hóa này tại Myphamhistolab.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét