Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Tế bào gốc – Mỹ phẩm Spa chất lượng đến từ Histolab

Tế bào gốc – Mỹ phẩm Spa chất lượng đến từ Histolab

Tế bào gốc là công nghệ làm đẹp hoàn hảo giúp các chị em bước sang tuổi 30 níu giữ được tuổi thanh xuân. Đây là loại mỹ phẩm spa chất lượng đến từ Histolab.

Công dụng của tế bào gốc

Khi bước vào giai đoạn trung niên, làn da thường xảy ra các dấu hiệu lão hóa. Biểu hiện như nám, tàn nhang hay các nếp nhăn. Nó trở thành một nỗi lo khiến các chị em trở nên thiếu tự tin. Vì vậy, công nghệ tế bào gốc đã được nghiên cứu cho ra đời để giải quyết vấn đề này. Tế bào gốc được biết đến là những tế bào chưa được biệt hóa nên có thể phát triển thành nhiều dạng tế bào khác nhau. Trong cơ thể con người,Tế bào gốc – Mỹ phẩm Spa chất lượng đến từ Histolab hoạt động giống như một hệ thống sửa chữa. Tái tạo tế bào chuyên biệt để thay thế và bổ sung cho các tế bào già hay bị tổn thương.

Loại mỹ phẩm Spa chất lượng tế bào gốc tiên tiến sẽ tìm kiếm các nguồn tế bào khác nhau để chăm sóc sắc đẹp. Công nghệ này được áp dụng kết hợp với công việc lăn vi kim kết hợp với collagen tươi, axit huyaluronics, protein… Hòa trộn lẫn nhau, tổng hợp những yếu tố tăng trưởng giúp thẩm thấu sâu vào trong làn da. Giúp da luôn căng mịn, tự nhiên và tràn đầy sức sống.
Ưu điểm vượt trội so với các loại mỹ phẩm spa chất lượng khác

Tế bào gốc có rất nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại công nghệ làm đẹp khác. Chúng có thể thâm nhập vào đến tận được lớp trung bì. Nơi mà các cách trẻ hóa bình thường không thể tiếp cận được. Công nghệ hoàn toàn khép kín, vì vậy sau khi phẫu thuật xong bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Làn da cải thiện tốt hơn hơn nhiều lần so với các phương pháp thông thường khác. Đặc biệt, loại mỹ phẩm spa chất lượng cao này phát huy tác dụng rất tốt trong khi việc điều trị lão hóa da, chảy xệ, sẹo hay thâm mụn… Mang lại cho phụ nữ một làn da tươi sáng và rạng rỡ hơn.
te-bao-goc-my-pham-spa-chat-luong-en-tu-Histolab
An toàn tuyệt đối đối với làn da của phụ nữ

Mỹ phẩm spa chất lượng cao tế bào gốc có độ an toàn cao. Nguyên liệu chính của sản phẩm là tế bào tự kết hợp cùng với Al – PRP thông qua quy trình đạt chuẩn đã được kiểm chứng kỹ càng. Vì thế, nó không gây các tác dụng phụ hoặc là kích ứng tới làn da của phụ nữ.

Làn da sẽ được trẻ hóa từ sâu bên trong các tế bào. Tế bào gốc với các dưỡng chất được đưa thẳng vào vùng da yếu. Ví dụ như vùng da có dấu hiệu lão hóa da hoặc xuất hiện rất nhiều nếp nhăn. Ngay sau đó các nhân tố có lợi sẽ kích thích thay thế các tế bào cũ. Hình thành nên các tế bào mới giúp xóa bỏ những nếp nhăn, trẻ hóa toàn diện cho làn da.
Mua mỹ phẩm spa chất lượng tại Histolab

Mỹ phẩm Histolab là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp mỹ phẩm spa chất lượng cũng như các loại dược mỹ phẩm. Đến với chúng tôi, bạn có thể lựa những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc cho làn da của mình. “Giúp phụ nữ trung niên níu giữ tuổi thanh xuân, trẻ đẹp như tuổi đôi mươi” là mục tiêu hàng đầu chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét