Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Làm đẹp cùng dược mỹ phẩm Histolab

Làm đẹp cùng dược mỹ phẩm Histolab

Histolab không đơn thuần là mỹ phẩm mà nó luôn được định vị là dược mỹ phẩm. Dược mỹ phẩm Histolab là một thương hiệu được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều các trung tâm chuyên về trị liệu và chăm sóc da trên thế giới, đã được chứng nhận là một sản phẩm có tính an toàn và hiệu quả cao. Vì vậy những sản phẩm của làm đẹp cùng dược mỹ phẩm Histolab luôn được người dùng tin tưởng và lựa chọn.

Hiện nay môi trường của chúng ta sống đang bị ô nhiễm, chỉ cần đi ra đường thôi bạn phải đối mặt với rất nhiều các thứ độc hại, khói bụi…và làn da đương nhiên sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vì vậy việc chăm sóc làn da là vô cùng cần thiết. Chắc chắn chả một người phụ nữ nào trên thế giới này muốn mình có một làn da xấu và nhanh chóng bị lão hóa cả, ai cũng đều muốn mình có một làn da thật mịn màng, khỏe mạnh và luôn tươi trẻ. Vậy ngay từ bây giờ khi bạn còn trẻ hãy tập cho mình thói quen chăm sóc da đầy đủ và đúng cách. Với dược mỹ phẩm Histolab có lẽ da của bạn sẽ luôn tươi trẻ và rạng ngời, Histolab có đa dạng về các dòng sản phẩm chuyên biệt

lam-dep-cung-duoc-my-pham-histolab

Sản phẩm chăm sóc da cơ bản : dòng sản phẩm này cấp nước cho da, dưỡng ẩm và làm mềm da

Chăm sóc da lão hóa, làm cho da luôn căng mịn, tươi trẻ, giảm nhăn và chống lão hóa. Các loại vitamin để phục hồi cho da khỏe.

Sản phẩm điều trị cho da bị mụn, trị mụn, làm mờ vết thâm và ngăn ngừa mụn tái phát

Kem chống nắng, mặt nạ đắp da, các sản phẩm điều trị bằng máy…

Moisture lotion – một sản phẩm của Histolab là sữa dưỡng da cung cấp độ ẩm , chống lão hóa. Đây là loại kem được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, cung cấp độ ẩm dồi dào cho da. Các hoạt chất dưỡng ẩm mềm mịn thấm sâu vào lớp biểu bì của da làm tăng khả năng đàn hồi cho da.Tạo thành một lớp màng trong suốt bảo vệ da trước tác hại của môi trường.đem lại làn da mềm mượt,mịn màng và đầy sức sống.

Moisture lotion tăng cường dinh dưỡng giúp nhanh chóng cải thiện làn da săn chắc và đàn hồi, tạo một lớp màng bảo vệ an toàn cho làn da khỏi tác hại từ môi trường xung quanh, ngăn ngừa tối đa sự hình thành các nếp nhăn mới trên bề mặt da. Giúp làn da chống lão hóa, thực sự hiệu quả cho cấu trúc của làn da

lam-dep-cung-duoc-my-pham-histolab-1

Sử dụng Moisture lotion thường xuyên bạn sẽ cảm thấy làn da của mình trở nên sáng hơn và mịn màng đến bất ngờ

Nhan sắc luôn là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp, mà làn da là điều quyết định đến nhan sắc nhiều nhất. Hãy chăm sóc làn da của mình thật khỏe manh để luôn tự tin và tươi trẻ, thu hút mọi ánh nhìn ở bất cứ nơi đâu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

ĐC: 33 PHỐ TRẦN KIM XUYẾN- KĐT YÊN HÒA – CẦU GIẤY- HÀ NỘI.

Điện thoại: 04.32123138 – 0914022152

facebook: Dược mỹ phẩm Histolab

Email: histolabduocmypham@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét