Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Thành phần chính của dược mỹ phẩm Spa chất lượng

Thành phần chính của dược mỹ phẩm Spa chất lượng

Tế bào gốc là một trong những công nghệ hàng đầu được các chị em áp dụng để chăm sóc cho làn da. Vậy Thành phần chính của dược mỹ phẩm Spa chất lượng như thế nào.

Tế bào gốc là loại mỹ phẩm Spa chất lượng

Cơ thể con người có rất nhiều loại tế bào cần thiết cho hoạt động mỗi ngày. Những tế bào này giúp cho mọi hoạt động của cơ thể diễn ra bình thường. Bao gồm nhịp đập ổn định của tim, hoạt động của não, thận làm sạch máu, và sự thay đổi, tái tạo tế bào mới cho da…

Chức năng đặc biệt cuả tế bào gốc là tạo ra toàn bộ các tế bào mới trong cơ thể. Tế bào gốc là nhà cung cấp của tế bào mới. Khi tế bào gốc phân tách ra, nó có thể tạo ra thêm các tế bào gốc mới. Hoặc cũng có hể làm ra những loại tế bào khác. Ví dụ như tế bào gốc của da có thể làm ra thêm những tế bào gốc mới của da. Và các tế bào có chức năng đặc biệt như tế bào cải thiện sắc tố da.

Tại sao tế bào gốc lại cần thiết cho sức khỏe

Khi cơ thể bị thương hoặc bị bệnh, các tế bào trong cơ thể cũng sẽ bị thương hoặc chết đi. Lúc này các tế bào gốc bắt đầu hoạt động. Công việc của chúng là sửa chữa những tế bào bị thương và thay tế bào mới vào chỗ trống. Đây chính là cách các tế bào gốc giữ cho cơ thể luôn khỏe mạnh và chống thoái hoá khác thường.

Mỹ phẩm Spa chất lượng – Tế bào gốc Bio Stem Cell Amploule

Nhờ chứa các thành phần sợi tế bào nên loại mỹ phẩm spa chất lượng này giúp làn da trẻ hóa, phục hồi các chuỗi liên kết Collagen-Elastin. Nhờ vậy da luôn săn chắc và tăng cường được độ đàn hồi. Mỹ phẩm spa chất lượng còn cung cấp dưỡng chất và độ ẩm chuyên sâu ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa của da. Làm hồi sinh sự căng mướt và mịn màng cho làn da của phụ nữ.

Tế bào gốc Bio Stem Cell Amploule thẩm thấu rất nhanh chóng vào bề mặt của da. Giúp bạn có một làn da mềm mượt không bóng nhờn. Thúc đẩy quá trình tái tạo và tuần hoàn tự nhiên của làn da. Đào thải và làm bong tróc lớp tế bào chết trên da, tạo điều kiện cho các tế bào mới phát triển. Nuôi dưỡng lớp tế bào da mới giúp da của phụ nữ luôn hồng hào và tươi trẻ hơn.


thanh-phan-chinh-cua-duoc-my-pham-spa-chat-luong

Thành phần chính của loại mỹ phẩm spa chất lượng này

Hyaluronic acid: Có tác dụng chống oxy hóa, tái sinh và làm ẩm da, làm mềm tế bào sừng, tẩy nhẹ lớp tế bào trên của da. Nhờ đó làn da trở nên đàn hồi hơn, mềm mịn hơn. Ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hoá của làn da.
Soy Phyto Placenta: Phòng chống dấu hiệu lão hóa. Phục hồi các chuỗi liên kết Collagen – Elastin nâng cao tính đàn hồi giúp da săn chắc hơn.
Chiết xuất từ cây rau sam để thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào da. Thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và làm dịu các vết kích ứng da.
Phytosterol: Cung cấp dưỡng chất dưỡng ẩm chuyên sâu và ngăn ngừa hiện tượng khô da. Ngăn ngừa nổi các vết mẩn và mụn đỏ.
Hiện loại mỹ phẩm spa chất lượng này đang được cung cấp tại Myphamhistolab.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét