Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Các bước chăm sóc da cùng dược mỹ phẩm Histolab

Các bước chăm sóc da cùng dược mỹ phẩm Histolab

Không có gì tuyệt vời lên một làn da đẹp hoàn hảo. Hãy cùng khám phá các bước chăm sóc da cùng dược mỹ phẩm Histolab nhé!


Các bước chăm sóc da hoàn hảo



Da là bộ phận đầu tiên của hệ thống miễn nhiễm, chống lại tác nhân bên ngoài. Giúp bảo vệ cơ thể khi tiếp xúc với các yếu tố độc hại như khói, bụi, ánh nắng… Và đẩy lùi quá trình lão hóa da do thời gian gây ra. Với mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ, mỹ phẩm Histolab không ngừng nghiên cứu ra các loại dược mỹ phẩm thật tốt dành cho phụ nữ. Mong muốn tất cả các chị em phụ nữ sẽ có một làn da đẹp để luôn tự tin và tỏa sáng.

Để có được làn da đẹp như vậy, các chị em có thể tham khảo một quy trình chăm sóc da hoàn chỉnh. Đầy đủ các bước như làm sạch da, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ, dưỡng ẩm, chống nắng.


Bước đầu tiên là làm sạch da



Đây cũng là bước quan trọng nhất. Bạn cần loại bỏ hết các chất bụi bẩn, bã nhờn và mụn cám trên mặt. Cân bằng độ pH và giúp da luôn khỏe mạnh, săn chắc. Hãy chọn cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp nhất. Ngoài ra khi rửa mặt có thể thêm vài giọt nước cốt chanh để tẩy bỏ hết lớp bụi bẩn bám trên da.

Rửa mặt sạch sẽ hai ngày mỗi lần. Không nên rửa mặt quá nhiều lần một ngày, có thể gây tổn thương cho da.

cac-buoc-cham-soc-da-cung-duoc-my-pham-histolab
Tẩy tế bào chết



Mỗi ngày có rất nhiều tế bào da bị chết đi, tụ lại trên mặt gây thô ráp. Vì vậy việc tẩy bỏ hết các chất bã nhờn là điều vô cùng quan trọng. Bạn có thể sử dụng các cách tẩy da tự nhiên như dùng thảo dược, đường, mật ong, chanh,… Các chất này ngoài việc tẩy tế bào chết còn làm giảm các đốm nâu, lấy đi mụn cám, mụn đầu đen sâu dưới da. Hỗ trợ việc tái tạo các tế bào mới, làm sạch và se khít lỗ chân lông. Nuôi dưỡng cho làn da mịn màng giúp các chị em luôn tỏa sáng.

Nếu các bạn không có nhiều thời gian có thể tham khảo các sản phẩm tẩy da chết từ mỹ phẩm Histolab. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa đạt được hiệu quả cao.

Đắp mặt nạ chăm sóc da



Sau khi tẩy tế bào chết, hãy thực hiện việc đắp mặt nạ. Đây cũng là bước cần thiết để cung cấp dưỡng chất giúp cân bằng da hiệu quả. Bạn có thể đắp mặt nạ bằng những nguyên liệu thiên nhiên như: Dưa chuột, khoai tây, cà chua, mật ong… hoặc sử dụng các loại mặt nạ dưỡng da thảo dược để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho da. Chúng sẽ bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, đồng thời chống lại quá trình lão hóa da. Kích thích quá trình tổng hợp collagen giúp da luôn săn chắc.
cac-buoc-cham-soc-da-cung-duoc-my-pham-histolab-1
Dưỡng da bằng dược mỹ phẩm mỗi ngày



Và đương nhiên là không thể thiếu khâu dưỡng da. Các loại kem dưỡng da sẽ giúp các chị em phụ nữ có một làn da mịn màng, căng tràn sức sống. Những loại kem trong thành phần chứa nhiều vitamin E sẽ rất tốt cho làn da. Và hãy ưu tiên những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để tránh bị kích ứng da.


Dược mỹ phẩm hoàn hảo của Histolab



Nếu bạn muốn sở hữu một làn da đẹp hoàn hảo thì hãy tìm ngay tới địa chỉ của Mỹ phẩm Histolab. Đảm bảo các bạn sẽ chọn được những loại mỹ phẩm phù hợp nhất với làn da của mình. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn muốn được tư vấn hoặc hỗ trợ về bất cứ vấn đề gì.



MỸ PHẨM HISTOLAB

Địa chỉ: số 33 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0914022152

Website: myphamhistolab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét