Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Hiệu quả khi sử dụng cream tái tạo da sau laser

Hiệu quả khi sử dụng cream tái tạo da sau laser

Xu hướng laser da đang nhiều rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng, phương pháp này làm da cuả bạn trông đẹp hơn bằng cách “resurface skin”, nghĩa là xâm lấn để kích thích tái tạo, giúp cho tế bào da sinh sản, hình thành bề mặt da mới, mịn và đẹp hơn. Nhưng thực tế không ít người tỏ ra lo lắng khi da bị khô, nhạy cảm, chảy sệ, thâm nám sau vài lần laser. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu hiệu quả khi sử dụng cream tái tạo da sau laser ngay sau đây nhé!

Khi da bị tổn thương, để làm lành vết thương thì mô phải biệt hóa nhanh gấp khoảng 17 lần tốc độ biệt hóa tế bào biểu bì mô thông thường. Quá trình này, chúng sản xuất ra rất nhiều collagen, elastin và NMFs để chữa lành cho những vùng da bị tổn thương.

Tuy nhiên, chăm sóc sau trị liệu không thích hợp có thể xảy ra nhiều những nguy cơ khác nhau, ví dụ như nhiễm trùng, hoại tử, viêm, tăng sắc tố hoặc để lại sẹo.

Cream tái tạo da sau laser là loại mỹ phẩm spa chất lượng giúp tái tạo sau khi trị liệu bằng laser. Sản phẩm có công dụng giúp cho làn da bị tổn thương mau chóng phục hồi cũng như củng cố lớp màng chắn bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân gây ô nhiễm từ môi trường.

1/ HIỆU QUẢ CỦA VIỆC SỬ DỤNG CREAM TÁI TẠO DA SAU LASER

hieu-qua-khi-su-dung-cream-tai-tao-da-sau-laser

+ Hiệu quả làm lành vết thương: Các thành phần tế bào gốc histo giúp thúc đẩy việc phục hồi lớp biểu bì.

+ Hiệu quả làm lành sẹo: các thành phần chiết xuất từ dược thảo có công dụng như chất kháng sinh tự nhiên giúp kháng nhiễm cho vết thương và làm lành sẹo một cách nhanh chóng.

+ Hiệu quả tái sinh làn da: Cung cấp dưỡng chất cho các tế bào để thúc đẩy việc tái sinh da, từ đó làm tăng hiệu quả cho việc trị liệu bằng laser.

2/ CÁCH DÙNG CREAM TÁI TẠO DA SAU LASER

hieu-qua-khi-su-dung-cream-tai-tao-da-sau-laser-1

+ Sau khi trị liệu bằng laser

– Dùng cho toàn bộ vùng da được điều trị bằng laser

– Sử dụng liên tục trong vòng 1 tuần sau khi điều trị, sử dụng đều đặn 2 lần/ngày (sáng và tối hoặc có thể nhiều hơn) nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất cho quá trình điều trị.

+ Sử dụng thông thường: Bạn cũng có thể sử dụng thường ngày sau khi rửa mặt và thoa toner, essence và cả kem dưỡng.

Myphamhistolab.com hiện là đơn bị cung cấp rất nhiều loại mỹ phẩm spa chất lượng cao tại Hà Nội, trong đó có cream tái tạo da sau laser. Đặc biệt hơn, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm tế bào gốc Bio Stem bán chạy nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

ĐC: 33 phố Trần Kim Xuyến, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

SĐT liên hệ: 04.32123138 – 0914022152

Facebook: Dược mỹ phẩm Histolab

Gmail: histolabduocmypham@gmail.com

Website: myphamhistolab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét