Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Những điều chưa biết về tế bào gốc Bio Stem

Những điều chưa biết về tế bào gốc Bio Stem

Dược mỹ phẩm dưỡng da bằng tế bào gốc lấy nguồn cảm hứng từ những phát minh y học. Tế bào gốc chính là những tế bào không có định hướng, chúng có khả năng tự nhân đôi và tự sửa chữa.

Rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay đều tin dùng sản phẩm tế bào gốc Bio Stem. Vậy lý do nào khiến cho nó được ưa chuộng và sử dụng phổ biến đến như vậy. Hãy cùng Myphamhistolab.com chúng tôi tìm hiểu những điều chưa biết về tế bào gốc Bio Stem xem sao nhé.

1/ TẾ BÀO GỐC LÀ GÌ?

Tế bào gốc là nguyên liệu của cơ thể, từ đó mà tất cả các tế bào khác có chức năng chuyên biệt được tạo ra. Dưới điều kiện thích hợp trong cơ thể hoặc trong phòng thí nghiệm mà các tế bào gốc được phân cha ra thành nhiều tế bào hơn, được gọi là các tế bào con.

Các tế bào con này dần trở thành các tế bào gốc mới (tự đổi mới) hoặc trở thành tế bào chuyên biệt (phân biệt) với một chức năng cụ thể hơn như tế bào máu, tế bào não, cơ tim hoặc xương. Không có tế bào nào khác trong cơ thể có khả năng tự nhiên để có thể tạo ra được các loại tế bào mới.

2/ HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG TẾ BÀO GỐC ĐỂ LÀM ĐẸP

Thị trường mỹ phẩm tế bào gốc ở Việt Nam bao gồm có hai loại chính đó là được chiết xuất từ thực vật và thực vật. Và hiện, phương pháp làm đẹp bằng mỹ phẩm tế bào gốc Bio Stem ngày càng phổ biến và phát triển rộng khắp. Hiệu quả khi sử dụng tế bào gốc Bio Stem trong quá trình làm đẹp có thể kể đến như tăng cường độ đàn hồi cho da, cung cấp độ ẩm cần thiết, ngăn ngừa lão hóa, đánh bay mụn thâm,…

nhung-dieu-chua-biet-ve-te-bao-goc-bio-stem-1

3/ MÔ TẢ SẢN PHẨM TẾ BÀO GỐC BIO STEM

Nhờ có chứa các thành phần sợi tế bào mà loại dược mỹ phẩm này giúp trẻ hóa, phục hồi chuỗi liên kết Collagen-Elastin giúp da săn chắc và tăng cường độ đàn hồi cho da, cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm chuyên sâu nhằm ngăn ngừa mọi dấu hiệu lão hóa, hồi sinh độ căng mướt và mịn màng cho làn da. Tế bào gốc thẩm thấu nhanh chóng vào bề mặt của da, mang đến cho bạn một làn da mềm mượt và không bị bóng nhờn. Tế bào gốc Bio Stem còn thúc đẩy quá trình tái tạo và tuần hoàn tự nhiên của da, nhanh chóng đào thải và bong tróc lớp tế bào chết giúp nuôi dưỡng lớp tế bào da mới hồng hào và tươi trẻ hơn.

+ Thành phần chính:

-Hyaluronic acid: Có công dụng chống oxy hóa, công dụng tái sinh, làm ẩm da, làm mềm tế bào sừng, tẩy nhẹ lớp tế bào trên của da giúp da đàn hồi, mềm mịn hơn và ngăn ngừa mọi dấu hiệu của sự lão hoá cho da.

-Soy Phyto Placenta: Phòng chống lão hóa, giúp phục hồi chuỗi liên kết Collagen-Elastin, nâng cao tính đàn hồi giúp cho da săn chắc hơn.

-Chiết xuất từ cây rau sam: Thúc đẩy quá trình tái sinh tế bào da làm mau lành vết thương và làm dịu kích ứng cho làn da.

-Phytosterol: Cung cấp dưỡng chất độ ẩm chuyên sâu, ngăn ngừa hiện tượng khô da, ngăn ngừa nổi mụn đỏ.

+ Cách sử dụng:

Chuyên nghiệp – có thể sử dụng như lớp nền trước khi thực hiện trị liệu bằng kỹ thuật laser mát xa nhẹ nhàng để dưỡng chất được thấm sâu.

Dưỡng da tại nhà: Sử dụng ngày 2 lần sáng và tối sau khi sửa sạch mặt và lau toner rồi lấy 1 lượng vừa đủ và bôi đều nên mặt vỗ nhẹ nhàng cho tinh chất thẩm thấu sâu vào da.

Bạn muốn mua tế bào gốc Bio Stem tại Hà Nội? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên tìm đến địa chỉ nào uy tín? – Đừng lo! Hãy đến với Myphamhistolab.com chúng tôi vì chúng tôi là đơn vị phân phối mỹ phẩm các loại, trong đó có sản phẩm tế bào gốc Bio Stem cell Ampoule giá rẻ uy tín nhất Hà Nội.

CHI TIẾT LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

ĐC: 33 phố Trần Kim Xuyến, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

SĐT liên hệ: 04.32123138 – 0914022152

Facebook: Dược mỹ phẩm Histolab

Gmail: histolabduocmypham@gmail.com

Website: myphamhistolab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét