Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Những loại dược phẩm làm trắng da được yêu thích

Những loại dược phẩm làm trắng da được yêu thích

Phụ nữ châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, ai chẳng mong muốn mình có thể sở hữu được một làn da trắng mịn, ngọc ngà. Ngày nay, việc sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng chính là phương pháp dưỡng trắng da được quan tâm hàng đầu.

Bạn có muốn sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng hay không? Nếu câu trả lời là có thì hãy sử dụng dược mỹ phẩm làm trắng da của Myphamhistolab.com chúng tôi ngay hôm nay.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những loại dược phẩm làm trắng da được yêu thích để bạn tham khảo thêm.

1/ KEM DƯỠNG TRẮNG DA TOÀN THÂN THE YEON YOWOO CREAM

nhung-loai-duoc-pham-lam-trang-da-duoc-yeu-thich

The Yeon là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được thành lập vào năm 2012, chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp hướng tới nhu cầu của khách hàng. Với mục đích nhằm sản xuất ra các sản phẩm có khả năng cải thiện và mang đến vẻ đẹp tự nhiên từ sâu bên trong, The Yeon đã không ngừng nghiên cứu và phát triển rất nhiều dòng sản phẩm được khách hàng tại Hàn Quốc và rất nhiều thị trường khác, trong đó có thị trường Việt Nam đặc biệt yêu thích. The Yeon chính kết hợp các thành phần chiết xuất từ cây sen như lá sen, rễ sen, hạt sen và hoa sen để tạo thành một công thức chăm sóc da chứa trong mỗi sản phẩm, đảm bảo chất lượng tốt nhất, đem đến hiệu quả ở làn da đẹp tinh khiết và tự nhiên nhất đồng thời đặc biệt an toàn cho da và cực kì thân thiện với môi trường.

Kem làm trắng da tức thì The Yeon Yowoo Brightening Cream là sản phẩm kem dưỡng độc đáo có khả năng giúp cải thiện các vùng da xỉn màu, sạm màu, đốm nâu ở cổ, mu bàn tay, cánh tay, khuỷu tay, chân hoặc là các vùng da trên mặt. Chiết xuất chanh và bưởi sẽ giúp loại bỏ lớp da chết ở trên bề mặt, giúp phục hồi tình trạng ban đầu của làn da để Niacinamide có thể phát huy tác dụng làm trắng và cân bằng tông màu da. Tiếp theo, với chiết xuất dâu tằm và mầm cám gạo, sản phẩm này sẽ hỗ trợ và thúc đẩy tác dụng làm trắng của các thành phần khác, từ đó làm cho da sáng mịn, rạng rỡ hơn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

+ Sau khi dưỡng da cơ bản, hãy lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên vùng da cần chăm sóc.

+ Vỗ nhẹ để làm tăng độ thẩm thấu

+ Có thể rửa mặt nhẹ nhàng với nước để làn da trông được tự nhiên hơn

+ Chỉ dùng ngoài da, tránh tiếp xúc với mắt hoặc là các vết thương hở

+ Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

+ Để xa tầm tay trẻ em

2/ KEM DƯỠNG TRẮNG DA WHITENESS LIGHTENING SERUM

nhung-loai-duoc-pham-lam-trang-da-duoc-yeu-thich-1

Histolab là thương hiệu dược mỹ phẩm làm đẹp Hàn Quốc, phân phối chủ yếu cho các phòng khám da liễu, các spa chuyên nghiệp với mục đích cung cấp giải pháp chăm sóc da chuyên sâu ứng dụng công nghệ hiện đại và các kết quả nghiên cứu tế bào gốc do đội ngũ chuyên gia của hãng dày công nghiên cứu. Histolab được biết đến ở thị trường trong nước và quốc tế như một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp như các sản phẩm tẩy tế bào chết, trị mụn, các loại tinh chất và các loại kem dưỡng da sau điều trị bằng laser hoặc là các sản phẩm làm mờ nếp nhăn, tái tạo da, chống lão hóa và làm trắng da,…

Tinh chất trắng da Histolab Whiteness Lightening Serum thuộc dòng sản phẩm làm trắng da White Science của thương hiệu Histolab chứa chiết xuất 7 loài thực vật trên dãy núi Al-pơ có tác dụng làm trắng sáng da, đồng thời phức hợp SRGF H1 Complex với công dụng làm mềm và dưỡng ẩm da. Histolab Whiteness Lightening Serum giúp làm trắng da, cung cấp độ ẩm, dưỡng chất và tái tạo làn da tối và xỉn màu.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản:

+ Có thể dùng một chiếc khăn mặt có thấm nước ấm, áp lên mặt để cho lỗ chân lông mở ra giúp kích thích da thấm tinh chất tốt hơn và tạo độ ẩm nhẹ.

+ Chấm tinh chất lên 5 điểm ở trên gương mặt (giữa trán, đỉnh mũi, hai bên má và cằm) sau đó hãy thoa đều.

+ Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ đều khắp mặt khoảng chừng 30 giây cho đến khi tinh chất thẩm thấu hết vào da.

+ Chờ khoảng 3 phút sau khi dùng tinh chất, có thể tiếp tục dùng các sản phẩm dưỡng da khác hoặc là các bước trang điểm thông thường.

+ Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao

+ Để xa tầm tay trẻ em

Mọi thắc mắc và nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn đọc vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

ĐC: 33 phố Trần Kim Xuyến, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

SĐT liên hệ: 04.32123138 – 0914022152

Facebook: Dược mỹ phẩm Histolab

Gmail: histolabduocmypham@gmail.com

Website: myphamhistolab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét