Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Những loại mặt nạ dưỡng da được lựa chọn nhiều nhất

Những loại mặt nạ dưỡng da được lựa chọn nhiều nhất

Mỗi hỗn hợp mặt nạ lại đều mang những công dụng khác nhau, có loại thì có tác dụng làm sạch tận sâu dưới da, có loại lại có tác dụng dưỡng da, làm trắng da,… Mặt nạ dưỡng da chính là loại mỹ phẩm spa chất lượng, là vũ khí đặc hiệu làm mờ và loại bỏ hắc tố, từ đó làm sáng bóng làn da, giúp chỉnh sửa những khiếm khuyết của từng loại da.

Nếu có nhu cầu sử dụng mặt nạ dưỡng da, bạn đừng nên bỏ lỡ những loại mặt nạ dưỡng da được lựa chọn nhiều nhất dẫn đầu xu thế làm đẹp ngay sau đây.

1/ Mặt nạ trị mụn và kháng khuẩn – Aceneaid Sheet mask

nhung-loai-mat-na-duong-da-duoc-lua-chon-nhieu-nhat
Loại mặt nạ này có chiết xuất từ lá trà xanh và dưa chuột cùng với các thành phần như Hyaluronic acid, Penthanol,… Nhờ vậy, sản phẩm có tác dụng làm dịu mát và tăng cường độ ẩm cho làn da. Ngoài ra, nó còn có công dụng giúp trị mụn và kháng khuẩn rất hiệu quả, đồng thời làm tái sinh và bảo vệ các tế bào. Loại bỏ các chất độc hại ra khỏi bề mặt da, giúp cho da luôn khỏe mạnh và trắng sáng rạng rỡ.

Cách sử dụng loại mặt nạ dưỡng da này rất đơn giản. Theo đó, bạn chỉ cần xé túi đựng mặt nạ ra rồi đặt lên mặt. Điều chỉnh mặt nạ dàn đều khuôn mặt. Đắp khoảng chừng 15 đến 20 phút, massage nhẹ nhàng để hấp thụ đầy đủ dưỡng chất là được.

2/ Mặt nạ Gold mask 24k (1 hộp 8 miếng)

nhung-loai-mat-na-duong-da-duoc-lua-chon-nhieu-nhat-1
Mặt nạ dưỡng da Gold Mask 24k có các thành phần dưỡng chất phong phú như Vitamin C, E, hợp chất collagen củng cố & chiết xuất Chlorella. Như bạn đã biết, collagen là một thành phần rất tốt để làm đẹp da bởi nó có khả năng điều trị và chăm sóc da xuất sắc nhất và đây được xem như là một yếu tố thiên nhiên dành để chăm sóc da, nổi bật về khả năng dễ thích hợp với mọi loại da và nhu cầu của người sử dụng. Không chỉ mang lại hiệu quả tức thời trong việc lấy lại vẻ rạng ngời tươi trẻ cho làn da vùng mắt, collagen còn có tác dụng dài lâu trong việc chống lại những tác nhân gây lão hóa da. Chắc hẳn chỉ sau một lần đắp loại mặt nạ này, bạn sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt đang diễn ra trên làn da của chính mình.

Cách sử dụng mặt nạ Gold mask 24k cũng khá đơn giản:

– Sử dụng sau khi đã làm sạch và cân bằng độ ẩm.

– Để lại khoảng chừng 15 phút, sau đó lột ra.

– Nhẹ nhàng thoa thêm để dưỡng da với chuyển động massage nhẹ nhàng. Thời điểm tốt nhất để đắp mặt nạ đó là vào buổi tối.

– Massage trước khi đắp mặt nạ. Đây là hành động không thể thiếu trước khi bắt đầu đắp mặt nạ. Chỉ cần 5 phút massage da mặt, bạn sẽ khiến cho làn da mình hấp thụ các dưỡng chất làm đẹp có trong mặt nạ hiệu quả hơn bao giờ hết.

-Rửa sạch bằng nước ấm để loại trừ các chất cặn bã thừa của mặt nạ. Vì nước ấm sẽ khiến da không còn lưu những chất cặn bã thừa do mặt nạ để lại nữa. Một thao tác nữa nên kèm song hành luôn đó là khi rửa sạch với nước ấm xong, bạn nên thoa nước hoa hồng và vỗ nhẹ vài cái cho da săn chắc giúp lỗ chân lông được thu nhỏ.

Tại Myphamhistolab.com hiện có bán rất nhiều loại mặt nạ dưỡng da cao cấp giá rẻ, trong đó có hai loại mặt nạ kể trên. Nếu có nhu cầu đặt mua và sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Đặc biệt, bạn đọc có nhu cầu mua tế bào gốc Bio Stem, vui lòng liên hệ chúng tôi:

CÔNG TY TNHH S&S MỸ PHẨM

ĐC: 33 phố Trần Kim Xuyến, KĐT Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

SĐT liên hệ: 04.32123138 – 0914022152

Facebook: Dược mỹ phẩm Histolab

Gmail: histolabduocmypham@gmail.com

Website: myphamhistolab.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét